Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Alberto Aquilani

22:45 Thứ hai 27/01/2014

Alberto Aquilani không được biết đến với khả năng ghi bàn. Tuy nhiên, trong trận đấu hồi cuối tuần qua, anh đã có một cú hat-trick tuyệt vời để giữ lại một điểm cho Fiorentina trong trận hòa 3-3 với Genoa.

Aquilani đã hai lần gỡ hòa cho đội nhà trong hiệp đấu thứ nhất: một từ chấm 11m, một đến từ cú dứt điểm vào góc thấp bên phải của thủ thành Mattia Perrin. Phút thứ 57, anh hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu với pha kết thúc gọn gàng ở góc hẹp.

Chuyên gia Federico Cassoti cho biết: "Cậu ấy là cầu thủ Fiorentina thi đấu hiệu quả nhất nhưng theo cách mà ít người có thể tưởng tượng được."

"Sau chấn thương của các cầu thủ chủ chốt trên hàng công như Mario Gomez, Giuseppe Rossi và Borja Valero, The Viola đã phải có những sự lựa chọn thay thế. Dù không phải chịu gánh nặng ghi bàn nhưng Aquilani vẫn tự bước lên để đem về cú hat-trick tuyệt vời – cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của anh."

"Khi không có Rossi, Gomez và Valero trên sân, chiến công này của anh càng được chú ý hơn. Nó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Fiorentina tại Serie A lên con số sáu, tiếp tục nuôi cho họ hi vọng giành vé dự Champions League."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục