Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 Premier League: Gọi tên Charlie Austin

17:30 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Charlie Austin của QPR đã chính thức nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 từ BTC Premier League.

Austin đoạt giải thưởng cao quý. Ảnh internet.

Trong tháng 12, chân sút của QPR đã ghi được 5 bàn thắng trong đó có cú hattrick vào lưới West Brom trong chiến thắng 3-2 của đội nhà.

Để có được danh hiệu trên, Austin đã vượt qua rất nhiều tên tuổi khác như Eden Hazard và John Terry của Chelsea, tiền đạo đang vào phom Harry Kane của Tottenham cùng tiền vệ David Silva của Man City và Santi Cazorla của Arsenal.

Đây rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ này. QPR đang phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng và nếu không có Austin chắc chắn thành tích của đoàn quân HLV Harry Redknapp còn bết bát hơn nữa.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini đã đoạt được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12 khi giúp Man City toàn thắng trong tất các các trận đấu gặp Sunderland, Everton, Leicester City, Crystal Palace, West Brom và chỉ duy nhất hòa Burnley. Man City ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn trong tháng này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục