Cầu thủ tuổi teen gây thất vọng, Liverpool thua bạc nhược Swansea

20:01 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Những cầu thủ trẻ của Liverpool đã đem đến sự thất vọng. Hậu quả là họ đã phải hững chịu thất bại bạc nhược trước Swansea.

Liverpool lép vế hoàn toàn. Ảnh: Internet.

HLV Jurgen Klopp đã cho ra sân một đội hình rất nhiều cái tên còn rất trẻ trong chuyến làm khách đến sân Swansea. Và không khó hiểu khi Liverpool đã nhập cuộc khá loạng choạng. Họ bị ép sân ngay từ đầu cùng với một thế trận khá lóng ngóng.

Swansea đã không bỏ lỡ cơ hội này để tấn công phủ đầu. Đội chủ sân Liberty có tình huống hãm thành ngay từ phút thứ 4. Tiếc là pha phối hợp cuối cùng không đủ chính xác. Với lợi thế sân nhà, họ tỏ ra rất trên cơ so với Lữ đoàn đỏ.

Những cái tên bên phía Liverpool như Chirivella, Oluwaseyi Ojo (đều sinh năm 1997) đã nhập cuộc rất tệ. Và cả đội hình áo đỏ trên sân gần như không tìm được sự liên lạc với nhau. Hậu quả là phút thứ 20, họ bị vượt lên dẫn trước từ một pha bật cao đánh đầu của Ayew sau khi bóng được treo vào từ chấm phạt góc.

Những phút sau đó sức ép lên khung thành đội khách không hề giảm. Sau hàng loạt cơ hội, phút 33, Swansea cũng có bàn nhân đôi cách biệt nhờ pha cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Jack Cork. Trước đó, anh cũng đã chiến thắng ở một pha tranh chấp bóng bổng giữa sân.

Bước sang hiệp 2, Klopp tung Benteke và Lucas Leiva vào thay Coutinho và Chiriviella. Sự thay người này phát huy hiệu quả ở phút 65 khi Benteke có pha đánh đầu tung lưới thủ môn Swansea sau cú đá phạt góc của Ojo.

Ayew có cú đúp. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, khoảng cách 2 bàn lại được tái lập khi Ayew tiếp tục có bàn thắng. Cả hàng thủ rất đông người của Liverpool đã không thể ngăn tiền đạo này tung cú sút trong vòng cấm khiến thủ thành Daniel Ward không có chút cơ hội nào.

Kể từ giây phút đó, điểm nhấn của trận đấu chỉ còn là tình huống nhận thẻ vàng thứ 2 của hậu vệ Liverpool, Bradley Smith. Đội bóng vùng Merseyside đành chấp nhận trận thua trong thế mất người và Swansea cũng quá hài lòng với cách biệt 2 bàn.

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Rangel, Amat, Williams, Taylor, Britton, Cork, Sigurdsson, Routledge, Montero, Ayew.

Liverpool: Ward, Clyne, Lovren, Skrtel, Smith, Stewart, Chirivella, Ibe, Coutinho, Ojo, Sturridge.

Kết quả: 3-1

Thanh Thịnh | 19:41 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục