Cầu thủ từng dính đạn trở thành mục tiêu của M.U

19:11 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang Eurosport phiên bản Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Manchester United rất háo hức ký hợp đồng với cựu cầu thủ trẻ Gokhan Tore của Chelsea.

Gokhan Tore năm nay 22 tuổi, đang gây ấn tượng mạnh sau 18 tháng khoác áo Besiktas. Nhiều đội bóng tên tuổi của châu Âu từng liên hệ với cầu thủ này.

Song, HLV Louis van Gaal của Manchester United rất quan tâm đến việc chiêu mộ Tore ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Giá của cầu thủ này tầm 5 triệu bảng. Trước đây, Gokhan Tore từng có 2 năm chơi bóng ở sân Stamford Bridge của Chelsea trong đội hình trẻ.

Gokhan Tore vốn là cầu thủ chạy cánh thiên về tấn công, nhưng khi cần có thể lùi về sau đá hậu vệ cánh. Anh cũng là thành viên tuyển Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2011 và có 22 lần ra sân từ đó tới nay. Trước khi đá cho Beşiktaş, Gokhan Tore từng chơi cho Hamburger SV và Rubin Kazan.

Hồi tháng 4 năm ngoái, Gokhan Tore từng trải qua một phen hú vía khi vô vô tình đạn bị bắn trúng trong lúc đang đi giải trí trong một quán bar. Lúc bấy giờ, một người đàn ông chưa được tiết lộ danh tính, trong lúc cãi vã với cô bạn gái của mình đã vô tình cướp cò súng và khiến viên đạn bay trúng ngay vai của Tore. Dù vậy, rất may cho Tore bởi anh vẫn bình an vô sự sau đó.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục