Cầu thủ từng chơi 369 trận cho Arsenal tiết lộ bước ngoặt sự nghiệp

21:26 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTừng là học trò cưng dưới thời HLV Arsene Wenger nhưng đã có lúc, Aaron Ramsey tiến gần đến việc chia tay Arsenal trước khi đạt được thành công trong màu áo Pháo thủ.

Aaron Ramsey, người đã có 369 lần ra sân và giành 3 danh hiệu FA Cup cùng Arsenal, từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng dưới thời HLV Arsene Wenger. Hiện tại, ở tuổi 33, anh đã trở lại Cardiff City, câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.

Đáng chú ý, trong quá khứ, Ramsey đã từng tiến đến việc đầu quân cho Everton thay vì đến Arsenal và trở thành một trong những ngôi sao tại sân Emirates.

Ramsey từng là một trong những tiền vệ có khả năng tấn công xuất sắc nhất của Pháo thủ.

Câu chuyện về việc Ramsey từng suýt gia nhập Everton dưới thời HLV David Moyes đã được anh xác nhận trong chương trình Monday Night Football.

Cụ thể, Ramsey bày tỏ: "Tôi đã đến nhà của David Moyes. Ông ấy mời tôi đến và rất hiếu khách. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt khi tôi ngồi trong phòng khách của ông ấy và ông ấy trình bày những kế hoạch dành cho tôi nhưng sau tất cả, tôi đã lựa chọn gia nhập Arsenal."

Trong khi đó, HLV David Moyes chia sẻ về thương vụ này khi cho biết: "Tôi đã rất gần việc ký hợp đồng với Aaron nhưng Arsenal nhanh hơn tôi. Cậu ấy đã chơi rất tốt và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal. Ramsey đã không làm họ thất vọng với những bàn thắng mà cậu ấy ghi được."

Hiện tại, Cardiff City và Ramsey đang có giai đoạn thi đấu không tốt khi đứng ở vị trí thứ 22/24 trên BXH Championship.

Lữ Hoàng Phong | 21:26 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục