Cầu thủ Tottenham hối hận vì trận đấu bạo lực với Chelsea

22:41 Thứ ba 03/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Danny Rose, hậu vệ của Tottenham Hotspur đã xin lỗi NHM vì một trận đấu với đầy những tình huống phi thể thao.

Một trận đấu buồn của Tottenham. Ảnh: Internet.

Đó là trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge đêm qua. Kết quả hòa 2-2 đã khiến 'Gà trống' chính thức đầu hàng Leicester City trong cuộc đua vô địch. Đáng nói là họ đã dẫn trước đối phương 2 bàn nhưng sau đó bị gỡ hòa.

Và trên sân, đã có vô số tình huống lộn xộn. Đã có 12 thẻ vàng được rút ra trong cả trận, trong đó có 9 thẻ dành cho Tottenham. Và ít nhất 2 vụ gây gổ tập thể.

Danny Rose là người đã nhận thẻ vàng ở phút cuối hiệp 1 sau một pha xô xát với Willian bên phía Chelsea. Sau trận, anh cho biết bản thân cũng không hài lòng với những gì diễn ra: "Không đẹp chút nào khi những đứa trẻ trên khán đài và ở nhà xem TV phải chứng kiến những cảnh tượng này. Tôi hối hận vì mọi chuyện đã trông rất xấu xí. Đó là một trận derby thành London. Mọi chuyện cũng đã được lường trước. Chúng tôi muốn thắng còn bọn họ thì muốn cản bước chúng tôi trong cuộc đua vô địch."

Thậm chí căng thẳng còn diễn ra khi trận đấu đã kết thúc. Cầu thủ hai bên đã lao vào nhau khi chuẩn bị bước vào đường hầm. Chưa hết, Moussa Dembele bên phía Tottenham có nguy cơ sẽ bị FA xử phạt do hành động móc mắc Diego Costa trên sân.

Thanh Thịnh | 22:22 03/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục