Cầu thủ tiếp theo rời Man Utd sau De Gea

14:30 Thứ hai 10/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manutdnews, HLV Erik ten Hag tiếp tục kế hoạch thanh trừng lực lượng trong mùa hè năm nay.

 

Vào lúc này, Man Utd tập trung vào thương vụ Andre Onana. Thực tế, Onana đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Vấn đề còn lại ở thương vụ này là mức giá chuyển nhượng. 55 triệu euro gồm cả phụ phí có thể là mức giá cuối cùng để Man Utd thuyết phục Inter Milan nhả người.

Onana được đánh giá là một trong những thủ môn chơi chân giỏi nhất bóng đá thế giới hiện nay, yếu tố cơ bản trong việc Ten Hag xây dựng lối chơi. Với sự xuất hiện của Onana, Man Utd hy vọng củng cố lối chơi của họ từ sân nhà.

Nottingham Forest will pursue a permanent deal for Manchester United goalkeeper Dean Henderson - Bóng Đá

 Henderson sắp chia tay Man Utd.

Trong bối cảnh đàm phán chiêu mộ Onana, Man Utd không gia hạn với David de Gea. Sau cùng, thủ môn người Tây Ban Nha quyết định chia tay Man Utd và hiện trở thành cầu thủ tự do. Theo Manutdnews, Dean Henderson chuẩn bị nối gót De Gea.

Hiện tại, Nottingham Forest đang đàm phán mua đứt Henderson. Thương vụ này có thể giúp Man Utd thu về khoảng 30 triệu bảng. Man Utd cũng sẽ tiết kiệm 100.000 bảng tiền trả lương cho Henderson mỗi tuần.

Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua mùa giải 2022/23 với Nottingham Forest theo dạng cho mượn sau khi không chấp nhận vai trò dự phòng cho De Gea.

Tiểu Lam | 13:32 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục