Cầu thủ thứ 3 của M.U bị đẩy đến Thổ Nhĩ Kỳ

18:35 Thứ ba 21/07/2015

Sau Robin van Persie và Nani, Giải Turkcell Süper Lig của Thỗ Nhĩ Kỳ chuẩn bị đón thêm một tân binh nữa từ Man United là Rafael.

Không phải tin đồn mà đích thân Cassiano Pereira, người đại diện của Rafael vừa đăng đàn xác nhận thông tin thân chủ mình đang đàm phán để hoàn tất thủ tục đến Thổ Nhĩ Kỳ.

“Rafael muốn chơi cho Galatasaray. Sẽ là rất tuyệt vời nếu cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của Galatasaray ngay mùa giải này’’, Cassiano Pereira trả lời câu hỏi về tương lai của Rafael.

Việc Rafael rời Old Trafford là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Hậu vệ Brazil được Sir Alex rất coi trọng nhưng sa sút dần đều dưới thời David Moyes và Van Gaal.

Mùa trước Van Gaal thậm chí tin dùng tiền vệ Antonio Valencia đá hậu vệ phải hơn cả Rafael.

Với việc Man United mua Matteo Darmian từ Torino, Rafael trở thành lựa chọn thứ 3 bên hành lang phải. Dù vậy sau khi Quỷ đỏ đón Matteo Darmian, Rafael từng lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí.

Nếu gia nhập Galatasaray, Rafael sẽ là cầu thủ thứ 3 của Man United chuyển đến giải đấu này ở mùa hè năm nay sau Nani và Robin van Persie.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục