Cầu thủ theo chân Alonso đến Real Madrid

18:54 Thứ sáu 24/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Jeremie Frimpong có thể tới Real Madrid vào mùa hè 2024, theo chân huấn luyện viên Xabi Alonso.

Huấn luyện viên trưởng của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới, nếu Carlo Ancelotti rời câu lạc bộ.

Real Madrid linked with a move for Frimpong - Bóng Đá

 Alonso sẽ trở lại Real Madrid?

Theo Mundo Deportivo, Alonso có một mong muốn chuyển nhượng nếu đến Bernabeu, đó là mang theo Jeremie Frimpong. Hậu vệ cánh người Hà Lan là một phần quan trọng trong đội bóng của Alonso hiện tại. Anh được cựu tiền vệ Real và Liverpool coi như tân binh hoàn hảo của Madrid.

Vị trí hậu vệ phải của Real hiện được trấn giữ Dani Carvajal, nhưng cầu thủ này đã 31 tuổi và khó thể có duy trì phong độ đỉnh cao cũng như ra sân liên tục. Theo đó, nếu đến Bernabeu, Frimpong có thể đóng vai trò dự phòng chất lượng, hay thậm chí là cạnh tranh trực tiếp. Khả năng tham gia tấn công của anh quá ấn tượng, với 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở mùa giải này. Điều mà cầu thủ 22 tuổi cần cải thiện hơn là khả năng phòng ngự.

Man United, Liverpool và Chelsea cũng đang theo đuổi cầu thủ 22 tuổi, người cũng được liên kết với Arsenal vào mùa hè năm ngoái.

Minh Tuấn | 17:56 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục