Cầu thủ Real Madrid chỉ ra cái tên lý tưởng thay Zidane

12:12 Thứ hai 04/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi bất ngờ của HLV Zinedine Zidane, một cầu thủ của Real đã hiến kế cho chủ tịch Florentino Perez về 1 ứng cử viên xứng đáng để ngồi vào ghế nóng.

Thông tin từ Don Balon cho hay, một cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đề bạt một cái tên có đủ tâm và tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng đang được bỏ ngõ tại Santiago Bernabeu. Và đó chính là HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

Cầu thủ Real Madrid chỉ ra cái tên lý tưởng thay Zidane - Bóng Đá

 Cầu thủ Real tin rằng Klopp hoàn toàn đủ khả năng thay thế Zidane.

Theo đó, cầu thủ này cho rằng vị chiến lược gia người Đức hoàn toàn có đủ khả năng giúp các ngôi sao hiện có trong đội hình của Real Madrid có thể thi đấu kết dính và chinh phục những mục tiêu mới ở mùa giải tới. Sau những thành tích khá ấn tượng trong quá trình dẫn dắt Dortmund (2 lần vô địch Bundesliga) và mới đây đưa Liverpool vào chung kết Champions League.

Với khả năng đặc biệt của mình, ông luôn biết cách biến những cầu thủ không quá nổi tiếng thi đấu tốt và có thể trở thành những ngôi sao trong tương lai. Chính vì thế, nếu được tiếp quản một đội bóng toàn sao như Los Blancos, khả năng thành công của Klopp sẽ cao hơn rất nhiều. 

Cầu thủ Real Madrid chỉ ra cái tên lý tưởng thay Zidane - Bóng Đá

 Nhờ sự uốn nắn của Klopp, Salah đã có một sự tiến bộ vượt bậc.

Thêm một lý do để chủ tịch Florentino Perez phê chuẩn ý kiến này chính là nếu mang vị HLV 50 tuổi này về được thủ đô Tây Ban Nha, thì khả năng chiêu mộ mục tiêu Mohamed Salah sẽ là rất cao. Khi mà chính Jurgen Klopp đã ra sức uốn nắn và giúp tiền đạo người Ai Cập có một bước chuyển mình ngoạn mục từ khi chuyển đến sân Anfield từ AS Roma.

Đăng Huy | 11:25 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục