Cầu thủ Real bị tố “chơi bẩn” trong trận Siêu kinh điển

09:21 Thứ tư 25/03/2015

Một đoạn video quay lại được cho thấy Marcelo cố tình dùng tiểu xảo trong trận Siêu kinh điển vừa qua.

Tới tận bây giờ, sức nóng của trận Siêu kinh điển vẫn chưa nguôi. Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha đã tung ra đoạn video cho thấy C.Ronaldo có hành động cực kỳ khiếm nhã với trọng tài chính sau khi ông cho rằng cầu thủ này đã ăn vạ.

Chưa dừng ở đó, trên mạng lại xuất hiện thêm đoạn video tố Marcelo dùng tiểu xảo trong trận Siêu kinh điển vừa qua. Cụ thể, trong tình huống nhặt bóng ở đường biên, cầu thủ này đã “tranh thủ” huých vai thành viên của Barcelona.

Những CĐV đã có phản ứng trái chiều sau khi theo dõi đoạn video này. Một số đã không ngớt lời chỉ trích thói tiểu xảo của hậu vệ người Brazil nhưng không ít bảo vệ Marcelo khi cho rằng cầu thủ này đang cố gắng nhặt trái bóng ở ngay sau lưng thành viên Barcelona. Dù thế nào, Marcelo sẽ không bị phạt vì tình huống này.

Liên quan tới Marcelon, phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, cầu thủ này vẫn tin vào cơ hội vô địch của Real Madrid. Hậu vệ người Brazil nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong thời gian dài ở trận đấu này nhưng cuối cùng họ đã giành được kết quả tốt hơn.

Mặc dù vậy, Real Madrid sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng và tránh để sai lầm sảy ra thêm 1 lần nữa”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục