Cầu thủ ở Việt Nam và những shoot ảnh nóng

16:21 Thứ năm 28/08/2014

Công Vinh - Thủy Tiên quen nhau từ buổi chụp ảnh, Van Bakel và DJ Myno cũng rất chuyên nghiệp khi cởi áo chụp hình.

Sự kết hợp giữa cầu thủ Việt và giới showbiz ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nhiều cặp đôi cầu thủ - nghệ sĩ quyết định có những tấm hình “để đời”. Công Vinh - Thủy Tiên, Thanh Bình - Thảo Trang, Van Bakel - DJ Myno, Hồng Quân - Lệ Hà hay Lee Nguyễn đều từng show hàng để lên ảnh.


Tiền đạo Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên từng cùng chụp hình bán khỏa thân cách đây mấy năm. Khi đó, bộ ảnh là chủ đề tranh cãi rất lâu trên các diễn đàn. Sau vụ việc, bộ đôi nổi tiếng nhất làng bóng đá Việt chứng minh họ không lợi dụng nhau đánh bóng tên tuổi mà đến với nhau bằng tình yêu chân thành bằng lễ ăn hỏi rồi sinh bé Bánh Gạo.

Hiện nay, Công Vinh - Thủy Tiên có cuộc sống hạnh phúc trong căn biệt thự 300 m2 tại TP HCM. Công Vinh vừa hết hợp đồng với SLNA và đầu tháng 9 tới, anh sẽ tiết lộ đội bóng mới sẽ đầu quân. Thủy Tiên cũng giành nhiều thành công trên các lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Tiền đạo Thanh Bình cùng vợ Thảo Trang mới hoàn thành bộ ảnh thiếu vải khi chàng cởi trần còn nàng mặc đồ tắm. Đối với cặp đôi nổi tiếng này, họ muốn ghi lại dấu ấn trong đời. Cả hai hiện có cuộc sống ổn định tại TP HCM. Thảo Trang tham gia lĩnh vực showbiz giành những thành công bước đầu trong vai trò diễn viên. Ngoài ra, cô cũng mở cửa hàng thời trang và mỹ phẩm tại Sài Gòn. Thanh Bình xác định bản thân thi đấu đỉnh cao vài năm nữa trước khi bước qua con đường huấn luyện.

Van Bakel và DJ Myno rất chuyên nghiệp khi làm mẫu ảnh. Ảnh: DK.

Trung vệ Van Bakel cùng vợ sắp cưới DJ Myno cũng từng “gây sốt” với những tấm hình nóng bỏng. Đấy là giai đoạn khi cả hai mới quen nhau. Van Bakel là trung vệ điển trai, thân hình chuẩn, từng được rất nhiều tạp chí mời chụp hình mẫu ảnh. Myno là DJ có tiếng tại TP HCM. Sau thời gian tìm hiểu và vượt qua những sóng gió vì ghen tuông, cả hai hiện chuẩn bị đón đứa con đầu lòng rồi dự tính có đám cưới tại Việt Nam. Cặp đôi đang ở Hà Lan để chờ đón đứa con đầu lòng. Trên sân cỏ, Van Bakel cùng Thanh Hóa giành vị trí thứ ba ở V-League và vừa tái ký hợp đồng với CLB xứ Thanh.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh bởi anh có ngoại hình chuẩn, gương mặt nam tính. Anh từng có loạt ảnh nóng cùng người mẫu Lê Hà. Sau sự kiện chụp hình chung, cả hai yêu nhau. Làng bóng và showbiz chờ đón một cặp đôi đình đám nữa xuất hiện. Tuy nhiên, tình yêu của Hồng Quân - Lê Hà chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Chân sút Việt kiều hiện có người yêu mới. Mùa giải tới, Hồng Quân có thể tạm yên tâm về tương lai khi ký hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB Quảng Nam.

Tiền đạo Lee Nguyễn đắt hàng chụp ảnh ở Việt Nam. Ảnh: LN.

Tiền đạo Lee Nguyễn trước khi rời Việt Nam sang Mỹ thi đấu cũng có không ít những “ồn ào” xung quanh các mối quan hệ với giới showbiz. Như nhiều các đồng nghiệp đẹp trai và nổi tiếng khác, Lee Nguyễn được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh hoặc chụp hình quảng cáo. Cầu thủ Việt kiều hiện hạnh phúc tại CLB New England Revolution thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) với vai trò là trụ cột của đội.
Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục