Cầu thủ Nam Định duy nhất được HLV Thái Lan khen ngợi

07:39 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Totchtawan Sripan (Bangkok United) gửi lời khen đến một cầu thủ của Nam Định sau trận đấu mới đây.

Trong trận đấu thuộc lượt 2 AFC Champions League Two 2024/25 mới đây, CLB Nam Định đã có trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Bangkok United trên sân nhà. Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ trong 90 phút.

HLV Totchtawan Sripan phát biểu sau trận đấu. Ảnh: Bangkok United

Phát biểu sau trận đấu, HLV Totchtawan Sripan của Bangkok United thừa nhận đội bóng Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn, đồng thời khen ngợi một cầu thủ phía Nam Định:

"Tôi cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của toàn đội trong ngày hôm nay, đây là trận đấu khó khăn bởi đây là trận đấu mà số lượng cầu thủ ngoại là không giới hạn. Tôi hài lòng với tỷ số hôm nay.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, nhưng điều này còn phụ thuộc vào sức mạnh của đối thủ. CLB Nam Định có tiền vệ Caio Cesar đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi muốn thắng trong mọi trận đấu. Hôm nay, các CĐV của đội chủ nhà rất đông nhưng tôi dặn các cầu thủ đừng quá lo lắng”.

Sau 2 lượt trận, Nam Định đang có 4 điểm (bằng Bangkok United) nhưng xếp thứ 2 vì kém đối thủ chỉ số phụ. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng thành Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tampines Rovers.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 07:39 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục