'Cầu thủ Man Utd đó ra sân, phát hiện ra những điều không một ai thấy'

09:42 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Anh đã không ngớt lời ca ngợi ngôi sao của M.U dù chỉ thi đấu 30 phút.

Kết thúc vòng 18 Premier League, Manchester United lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội bét bảng là Watford với tỉ số 2-0. Một lần nữa, sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến Quỷ đỏ phải trả giá và hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất là David De Gea cùng Aaron Wan-Bissaka.

Thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester có trong tay 25 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, dưới cả những Sheffield United hay Wolves. Tuy nhiên, điều khiến các CĐV "Man Đỏ" quan tâm nhất sau trận đấu vừa qua đó chính là sự trở lại của Paul Pogba.

Ex-Manchester United star claims Paul Pogba on a different level as compared to teammates - Bóng Đá

 Pogba đã trở lại kịp thời.

Phút thứ 64, ngôi sao người Pháp được tung vào sân thay cho Jesse Lingard. Anh suýt chút nữa đã ghi bàn nếu Ben Foster không phản xạ xuất sắc. Chia sẻ về màn tái xuất sân cỏ của người đàn em, một huyền thoại tại xứ Sương mù đã không ngớt lời ca ngợi.

"Cậu ta ở một đẳng cấp khác. Tôi đã thấy những trường hợp như vậy trong suốt sự nghiệp của mình, như Zidane, Gerrard hay Scholes chẳng hạn. Đó là những cầu thủ mà trước khi chúng ta kịp nghĩ ra điều gì đó, nó đã xuất hiện trong đầu họ rồi.

Bạn có thể thấy Paul Pogba ở đó, ngay khi cậu ta ra sân đã phát hiện ra những điều mà không ai có thể nhìn thấy được", cựu tiền đạo Michael Owen trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News.

Xem Wes Brown chia sẻ về Man Utd: 

Giang Nam | 08:44 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục