"Cầu thủ Man Utd đó có trình độ, nhưng không đủ đẳng cấp đá cho Barca"

17:19 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội chủ sân Old Trafford được cho là đã lọt vào mắt xanh của Barcelona, nhưng theo cây viết Matt Dawson, sẽ khó có chuyện Blaugrana chịu chi số tiền 100 triệu bảng.

Như đã biết, thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn không hay liên quan tới Marcus Rashford khi tiền đạo này bị tố mắc "bệnh ngôi sao". Rất nhiều nguồn thông tin đã cho rằng Barcelona đã "thừa nước đục thả câu" và ngã giá tài năng trẻ của Manchester United bằng bản hợp đồng có giá trị đến 100 triệu bảng nhằm biến anh trở thành phương án dự phòng và thay thế Luis Suarez trong tương lai. 

Dẫu vậy theo cây viết Matt Dawson, sẽ khó có chuyện Gã khổng lồ xứ Catalan chịu chi số tiền lớn tới vậy cho số 10 của MU:

The Verdict: Is Marcus Rashford worth £100m amid interest from Barcelona? - Bóng Đá

Matt Dawson cho rằng Rashford không thể có giá 100 triệu bảng.

"Một triệu năm nữa Marcus Rashford cũng không có giá 100 triệu bảng. Khả năng của Rashford là không thể phủ nhận, nhưng cậu ta không sở hữu đẳng cấp mà Barcelona yêu cầu."

"Rashford liên tục tiến bộ dù phải thi đấu ở một môi trường bất ổn như United, thế nhưng sẽ là không tưởng để Barcelona có thể chi ra số tiền khổng lồ đó vì cậu ta."

Ở một diễn biến khác, vừa qua chuyên gia tư vấn Ian McGarry đã lên tiếng chỉ trích nặng nề màn trình diễn của Luke Shaw trước Man City.  

Anh Tú | 15:25 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục