"Cầu thủ Man Utd đó chạy chỗ rất hay nhưng không ai chuyền bóng"

19:58 Chủ nhật 15/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gus Poyet có những chia sẻ về tiền đạo đồng hương.

 

Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

Song song với Donny Van de Beek và Alex Telles, Edinson Cavani là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Manchester United trong mùa Hè vừa qua. Song, so về tên tuổi và đẳng cấp, hiển nhiên cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain "ăn đứt" hai người đàn em.

Trong chiến thắng trước Everton cuối tuần trước, Cavani cũng đã "mở tài khoản" tại Man United bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Trước đó, anh từng ghi bàn vào lưới RB Leipzig trong khuôn khổ Champions League, nhưng đáng tiếc nó lại không được công nhận.

Gus poyet on cavani - Bóng Đá

 Cavani sẽ còn bùng nổ hơn nữa tại Old Trafford? 

Chia sẻ về Cavani, cựu danh thủ Gus Poyet tin rằng anh sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Phát biểu trên MailSport, Poyet cho biết:

"Tôi nghĩ Cavani sẽ quan trọng đối với Manchester United hơn là mọi người nghĩ. "

"Hãy nhìn vào trận thắng Everton vừa rồi, cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị, có được một cơ hội, và ghi bàn."

"Bóng đá Anh là hoàn hảo đối với các cầu thủ Uruguay vì chúng tôi có đam mê. Một khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ quên nó đi vì tiếp theo, điều quan trọng duy nhất là chiến thắng. Người hâm mộ Premier League thích điều đó."

"Cavani đã thực hiện một số pha chạy chỗ đáng kinh ngạc, khó tin nhưng bóng lại không được chuyền đến. Thể lực của cậu ấy càng tốt hơn, càng hiểu lối chơi của Man United hơn thì Cavani sẽ được ra sân nhiều hơn." 

Huỳnh Phong | 19:28 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục