Cầu thủ Man United đầu tiên bảo vệ Ten Hag

10:22 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, trung vệ Matthijs de Ligt của Manchester United đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về HLV Erik ten Hag.

Thành tích bết bát của Man United sau 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường một lần nữa khiến HLV Ten Hag đối mặt với hàng loạt sức ép từ người hâm mộ.

Sau trận thua muối mặt 0-3 trước Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua, hàng loạt báo cáo trên truyền thông Anh đã đồng loạt chỉ trích lối chơi lẫn chiến thuật nghèo nàn nơi nhà cầm quân người Hà Lan dù phiên chợ hè qua, cựu HLV Ajax Amsterdam được ban lãnh đạo nâng cấp đội hình đáng kể bằng những tân binh đắt giá.

Dù vậy theo nhiều nguồn tin mới đây, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ từ phần lớn cầu thủ trên đội 1 và trung vệ De Ligt là một trong những người đầu tiên lên tiếng bảo vệ ông thầy.

Phải, phần lớn là vậy. Ten Hag vẫn giống như thời điểm còn làm việc tại Ajax nhưng cường độ thi đấu tại Eredivisie có nhiều điểm khác hoàn toàn so với Premier League. Mọi đội bóng ở Premier League đều sở hữu những HLV có đẳng cấp chiến thuật cao và bạn phải luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu”, De Ligt nói trên sóng The Mirror.

De Ligt (áo đỏ) gửi thông điệp đến Ten Hag.

Trước khi ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford hè năm 2022, Ten Hag từng có 5 năm dẫn dắt Ajax, cùng đội chủ sân Amsterdam Arena 3 lần liên tiếp vô địch Eredivisie. Mùa 2018/19, Ajax tiến đến vòng bán kết Champions League và chỉ chịu thua trước Tottenham.

Rạng sáng mai, Man United sẽ có chuyến làm khách đến Hang Rồng của Porto cho trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League 2024/25.

Nguyễn Việt Tùng | 10:22 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục