Cầu thủ Malaysia muốn "giải quyết" Việt Nam ngay trận lượt đi

11:58 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Kunanlan Subramaniam của Malaysia kêu gọi các đồng đội "giải quyết" tuyển Việt Nam ngay ở trận bán kết lượt đi của AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Shah Alam.

Sắp tới, Kunanlan Subramaniam được dự đoán ra sân đá chính thay cho Amri Yahyah bị treo giò. Được biết, HLV Dollah Salleh của Malaysia nhiều khả năng tin dùng Kunanlan thay vì là cựu binh Indra Putra Mahayuddin, bởi sự có mặt của cầu thủ này sẽ tăng cường sức mạnh chiều sâu cho hàng tấn công Malaysia khi Kunanlan rất đa năng, và có thể hoạt động ở cả hai cánh.


Trước trận gặp Việt Nam, Kunanlan lên dây cót tinh thần các đồng đội. Theo đó, cầu thủ này muốn tái lập thành tích như tại AFF Cup 2010, giải đấu Malaysia thắng Việt Nam 2-0 ở trận bán kết lượt đi và giành vé vào chung kết sau khi hoà 0-0 trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. AFF Cup 2010 cũng là giải đấu Malaysia giành chức vô địch.

"Tại sao chúng tôi phải đợi tới ngày lên đường sang Hà Nội để hạ Việt Nam chứ? Tuyển Malaysia phải tìm được lợi thế lớn trước khi trận lượt về diễn ra. Tất cả các cầu thủ phải làm sống lại tinh thần như của năm 2010 và chắc tái lập kịch bản tương tự.

Tuyển Malaysia trưởng thành và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Theo đó, tôi tin đội nhà lúc này mạnh hơn nhiều. Tuyển Việt Nam chắc chắn rất tự tin với chiến thắng gần đây trước Malaysia trong trận giao hữu và kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại, nhưng họ phải dè chừng khi sức mạnh của Malaysia đang tăng lên sau mỗi trận đấu
", Kunanlan nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục