Cầu thủ Liverpool tận tay phục vụ coffee cho Công Phượng

13:55 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnCông Phượng hân hạnh được nhà đương kim vô địch UEFA Champions League tận tay phục vụ coffee ở Bỉ.

Vào ngày 05/07 vừa qua, HAGL và Sint-Truidense hoàn tất việc ký kết hợp đồng cho mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng với thời hạn 1 năm. Tới thời điểm này, Công Phượng đã bắt đầu cuộc sống ở trời Âu.

Công Phượng cũng sớm được trao cơ hội trong màu áo đội bóng mới. Đó là khi tiền đạo người Việt Nam có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu giao hữu với CLB Lommel SK (17/07). HLV Marc Brys đã quyết định cho cầu thủ 24 tuổi thi đấu ở vị trí trung phong.

Nhà ĐKVĐ C1 tận tay phục vụ coffee cho Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng trong màu áo CLB mới.

Nhìn chung, Công Phượng đã thể hiện được khả năng chơi bóng đậm chất kỹ thuật và lắt léo của mình khi được HLV Marc Brys bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Nhìn cách Công Phượng nỗ lực, có thể thấy, anh quyết tâm rất cao.

Lúc này đây, giải VĐQG ở Bỉ vẫn chưa khởi tranh do đó, Công Phượng vẫn còn nhiều thời gianh rảnh rỗi để tận hưởng cũng như tập thích nghi dần với cuộc sống mới. Theo đó, Công Phượng cùng đồng đội đã tranh thủ đi uống cà phê.

Rất bất ngờ, quán cà phê mà Công Phượng dừng chân lại chính là của Simon Mignolet - thủ thành đang khoác áo Liverpool. Chưa kể, Công Phượng lại gặp luôn ông chủ. Có lẽ Công Phượng là cầu thủ Việt Nam duy nhất được nhà ĐKVĐ Champions League phục vụ cà phê tới thời điểm này.

Nhà ĐKVĐ C1 tận tay phục vụ coffee cho Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng hân hạnh được ông chủ Mignolet phục vụ.

Xem Liverpool đá giao hữu với Sevilla:

Tiểu Lam | 13:57 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục