Cầu thủ 'không thể tin được' của West Ham sắp ra đi

08:31 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Santi Aouna cho hay, Olympique Lyonnais đã đưa ra lời mời chào với cầu thủ của West Ham United.

Olympique Lyonnais đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Said Benrahma, với cầu thủ chạy cánh của West Ham được cho là sẽ ra đi trong tháng này.

Mặc dù ra sân khá thường xuyên cho The Hammers trong mùa giải này, tương lai của Benrahma đã và đang được bàn tán xôn xao, khi tiền đạo này có thể sẽ rời khỏi đội bóng phía đông London vào mùa hè tới.

Dù West Ham đang bay cao ở Premier League và đấu trường châu Âu, ảnh hưởng của Benrahma với đội bóng đang dần suy yếu và việc chuyển đến Pháp giờ đây có thể nằm trong kế hoạch của anh.

 - Bóng Đá

 Benrahma cần được ra sân nhiều hơn.

Nhà báo Santi Aouna đưa tin Lyon đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Benrahma, trong khi Fulham và Wolves cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Algeria.

Được Declan Rice ca ngợi là một cầu thủ 'không thể tin được', thời gian của Benrahma ở West Ham kể từ khi gia nhập từ Brentford với giá 20 triệu bảng có thể được coi là thành công.

Tuy nhiên, khi cầu thủ chạy cánh này không còn được xuất phát thường xuyên như trước đây dưới thời David Moyes, việc chuyển đến Lyon có thể là một điều hấp dẫn đối với Benrahma trong tương lai.

Đăng Nguyễn | 08:01 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục