Cầu thủ khiến Ryan Gravenberch bất ngờ nhất ở Liverpool

05:58 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnTên Sky Sports, tiền vệ Ryan Gravenberch của Liverpool đã chọn Dominik Szoboszlai là đồng đội khiến anh ngạc nhiên nhất trong các buổi tập.

Gravenberch ca ngợi Szoboszlai về độ chính xác và hiệu suất dứt điểm của anh trong quá trình luyện tập. Cả Gravenberch và Szoboszlai đều gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè từ Bayern Munich và RB Leipzig.

Nói về cầu thủ Liverpool khiến anh bất ngờ trong buổi tập, Gravenberch nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ đó là Dom Szoboszlai vì cú sút của anh chàng này… thật điên rồ."

Gravenberch rạng rỡ ra mắt Liverpool, chốt số áo lạ lẫm - Bóng Đá

 Gravenberch cũng nằm trong nhóm tân binh thi đấu tốt của Liverpool.

"Cả những cú sút của anh ấy trong lúc tập luyện. Đôi khi chúng tôi sút sau buổi tập, và giống như kiểu 1, 2, 3, tất cả cú sút của anh ấy đều đi vào lưới, thật điên rồ."

Szoboszlai đã nhanh chóng có được niềm tin của Jurgen Klopp, ra sân 11 trận cho Liverpool, ghi được 2 bàn thắng ở mùa giải này, đá chính cả 8 trận ở Premier League. Anh góp công giúp The Reds đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH hiện tại, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Tottenham.

Họ sẽ chơi trận derby Merseyside sau khi trở lại từ đợt thi đấu đội tuyển. Everton đang nằm gần nhóm đèn đỏ với chỉ 7 điểm sau 8 trận.

Thanh Vũ | 05:00 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục