Cầu thủ khiến Man United lỗ nặng

19:14 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ ấn phẩm Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Man United sẽ lỗ nặng nếu nhận lời đề nghị từ Galatasaray cho Aaron Wan Bissaka.

Aaron Wan Bissaka dự kiến ​​sẽ ra đi vào mùa hè này khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ. Theo báo cáo từ ấn phẩm Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 15 triệu euro cho hậu vệ 26 tuổi và vẫn còn phải xem liệu Quỷ đỏ có sẵn sàng chấp nhận mức giá này hay không.

Aaron Wan Bissaka giờ chỉ có giá 15 triệu euro?

Wan-Bissaka không phải là người đá chính thường xuyên cho Man United và sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ sân Old Trafford quyết định bán anh để mang về một sự thay thế chất lượng. Cần nhớ rằng, Quỷ đỏ phải chi ra 50 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ này từ Crystal Palace vào năm 2019.

Dù là một hậu vệ đáng tin cậy nhưng lối chơi tấn công của Wan-Bissaka còn hạn chế, khiến anh ấy bị chỉ trích nhiều. Trong nỗ lực tìm lại vinh quang, Man United nên bán anh và tìm cách mang về một hậu vệ cánh với lối chơi cân bằng hơn.

Mặt khác, hậu vệ 26 tuổi cũng cần được ra sân thường xuyên. Việc chuyển đến Galatasaray sẽ mang lại cho anh cơ hội đó. Wan-Bissaka được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Tuấn | 19:14 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục