Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới sắp đi tù

11:33 Thứ bảy 30/06/2012

Theo báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao Samuel Eto’o đang đối mắt với mức án tù 5 năm từ nhà chức trách Tây Ban Nha bởi cáo buộc gian lận thuế trong thời gian thi đấu cho Barca.

Tờ AS đăng tải thông tin Eto’o bị cáo buộc đã giấu kín khoản tiền trị giá 3,5 triệu euro từ ngân hàng ở đất nước này trong quãng thời gian anh thi đấu cho Barcelona. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo CLB Anzhi (Nga) đã nhận khoản tiền trên từ đội chủ sân Nou Camp cũng như tiền tài trợ từ hãng thể thao Puma. Tuy nhiên, trong kê khai, cựu tiền đạo Inter kê khai nhận được số tiền này từ những công ty ở Tây Ban Nha, Hungary với mục đích giảm thuế thu nhập.

Cũng theo AS, nếu kết quả điều tra của các nhà chức trách Tây Ban Nha chứng minh Báo đen gian lận thuế, nhiều khả năng ngôi sao Anzhi này phải bóc lịch từ 1 đến 5 năm kèm. Tuy nhiên nếu không muốn ngồi tù, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới sẽ phải hoàn trả gấp 6 lần và nhận… án treo. Hiện, Eto’o vẫn chưa lên tiếng sau những cáo buộc trên.

Như đã biết, sau khi rời Inter để gia nhập Anzhi Makhachkala, Eto’o đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 20 triệu euro/năm (với bản hợp đồng 3 năm).

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục