Cầu thủ học viện thứ 3 ra mắt dưới thời Ten Hag

10:41 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sắp chạm mốc 250 cầu thủ học viện ra mắt đội 1 sau khi Daniel Gore vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.

 

Tiền vệ này là một phần của đội hình vô địch FA Youth Cup năm 2021, đã thay thế Sofyan Amrabat ở những phút cuối trong chiến thắng 3-0 ở vòng 3 League Cup.

Đó là một khoảnh khắc đặc biệt trong ngày sinh nhật của cầu thủ 19 tuổi, người được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội dự bị mùa trước.

Sau khi thể hiện khả năng của mình ở giai đoạn tiền mùa giải, bao gồm màn trình diễn xuất sắc ở Edinburgh trước Lyon, khi anh kiến tạo cho bàn thắng của Donny van de Beek, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Gore cho đội hình chính.

GORE BECOMES LATEST ACADEMY DEBUTANT - Bóng Đá

 Gore vừa bước qua tuổi 19.

Giám đốc Học viện Nick Cox đã đăng trên X với nội dung: "Xin chúc mừng, Dan. Màn ra mắt số 247, bước những bước đầu tiên đến với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Cảm ơn gia đình, bạn bè và nhân viên đã hỗ trợ cậu ấy trên hành trình của cậu ấy cho đến nay!"

Gore là cầu thủ học viện thứ 3 ra mắt dưới thời Erik ten Hag. Charlie McNeill là cầu thủ dự bị trong trận gặp Real Sociedad ở Europa League mùa trước và Kobbie Mainoo, hiện đang nỗ lực trở lại sau chấn thương, đang rất được kỳ vọng.

Thanh Vũ | 09:43 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục