Cầu thủ Hà Nội T&T 'quây' ngã trọng tài Công Khanh trên sân Nha Trang

21:40 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Cho rằng trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh bỏ qua quả phạt đền của Hà Nội T&T ở những phút cuối trận trên sân Nha Trang, có đến 4 cái bóng áo trắng lao về phía “ông vua” này, kết quả là trọng tài Công Khanh ngã lăn ra sân.

Cầu thủ Hà Nội T&T 'quây' ngã trọng tài Công Khanh trên sân Nha Trang. Ảnh: Đình Viên.

Trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN diễn ra trên sân Nha Trang, khi hiệp hai đã bước về những phút cuối, Samson tung cú sút đưa bóng tìm đến tay hậu vệ Sanna Khánh Hòa. Dù đứng rất gần nơi tình huống bóng diễn ra, nhưng trọng tài Công Khanh lại cho Sana Khánh Hòa BVN phát bóng lên.

Qúa bức xúc với quyết định của trọng tài chính Công Khanh, các cầu thủ Hà Nội T&T phản ứng rất dữ dội. Thậm chí có đến 4 cái bóng áo trắng áp sát “ông vua” sân cỏ này, kết quả là trọng tài Công Khanh ngã lăn xuống sân cỏ, trước hàng ngàn khán giả có mặt trên sân Nha Trang.

Sau tình huống lộn xộn này, trọng tài chính Công Khanh đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với tiền vệ Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T, bởi ông Khanh cho rằng Văn Quyết là người tác động khiến mình té ngã. Điều đáng nói là V-League mới diễn ra 4 vòng, nhưng trọng tài Công Khanh đã hai lần bị các đội bóng phản ứng. Trước đó, là trận đấu giữa HAGL gặp SHB Đà Nẵng (vòng 2).

Với trận thua 0-1 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 4, các cầu thủ Hà Nội T&T chính thức rơi vào nhóm dưới của BXH V-League khi đội bóng thủ đô chỉ giành có 1 điểm sau 4 trận.

Một số hình ảnh trọng tài Công Khanh bị xô ngã trên sân Nha Trang:

    Trọng tài Công Khanh ngã giữa sân trước vòng vây của cầu thủ HN T&T. Ảnh: Đình Viên.
    Văn Quyết có hành vi rất không đẹp. Ảnh: Đình Viên.
    Văn Quyết tỏ ý bất phục và phân bua với trọng tài. Ảnh: Đình Viên.
    Tình huống trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ảnh: Đình Viên.
    Văn Quyết bị rút thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:36 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục