Cầu thủ Hà Nội T&T mang ‘Tết Việt’ sang Hàn Quốc

21:19 Thứ bảy 06/02/2016

Các cầu thủ Hà Nội T&T đã mang ‘Tết Việt’ sang xứ sở Kim chi khi mang theo bánh chưng và giò sang Hàn Quốc thi đấu tại AFC Champions League.

Để chuẩn bị cho trận đấu play-off Champions League với CLB Pohang Steelers vào ngày 9/2 tức ngày mùng 2 Tết. Vào lúc 22h00 ngày hôm nay đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ lên đường đi Hàn Quốc.

Tối nay cầu thủ Hà Nội T&T sẽ lên đường đi Hàn Quốc chuẩn bị thi đấu tại AFC Champions League.

Đây là năm thứ hai liên tiếp đội bóng thủ đô phải sang Hàn Quốc thi đấu vòng Play-off Champions League đúng dịp cận Tết Nguyên đán.

Nếu như ở năm ngoái, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng kịp trở về nước trước đêm Giao thừa thì năm nay, đội bóng thủ đô sẽ phải đón Tết ở xứ người.

Do không được ở nhà ăn Tết cùng các thành viên trong gia đình, các cầu thủ Hà Nội T&T đã quyết định mang “Tết Việt” đến Hàn Quốc. Theo đó, những Quang Hải, Đức Huy, Xuân Nam hay Duy Mạnh,... đã mang theo bánh chưng, giò vào hành trang sang Hàn Quốc.

Với việc Pohang Steelers là một đội bóng mạnh, ban huấn luyện Hà Nội T&T xác định cơ hội đi tiếp của đội bóng thủ đô không cao. Nên trong đội hình sang Hàn Quốc lần này, HLV Phan Thanh Hùng chỉ mang 16 cầu thủ trẻ. Những trụ cột đã có gia đình như Văn Quyết, Thành Lương,… được ban huấn luyện Hà Nội T&T “thưởng” bằng việc được ở lại Việt Nam đón Tết cùng gia đình.

Hoàng Nam | 20:31 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục