Cầu thủ gốc Việt Cabaye đến Paris Saint Germain với giá 20 triệu bảng

18:56 Thứ ba 28/01/2014

Hãng tin BBC cho biết, cầu thủ gốc Việt Yohan Cabaye sẽ chuyển từ Newcastle sang CLB giàu có của Pháp Paris Saint Germain (PSG) với giá 20 triệu bảng Anh

Yohan Cabaye (trái) trong màu áo đội Newcastle United. Ảnh: Internet

Ban đầu đội PSG đưa ra giá 14 triệu bảng nhưng Newcastle từ chối. Sau đó, BBC đưa tin, PSG và Newcastle đã đạt được giá chuyển nhượng Yohan Cabaye khoảng 20 triệu bảng.

Cabaye, 28 tuổi đã ghi 17 bàn trong 79 lần xuất hiện trong màu áo Newcastle. Anh có mặt tại Paris hôm nay (28-1) để kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng.

Cabaye là cầu thủ đầy tham vọng. Tháng 8 vừa rồi, anh từng từ chối chơi cho Newcastle sau khi ban lãnh đạo đội bóng không đồng ý giá 10 triệu bảng từ Arsenal đề nghị mua anh. Tuy nhiên, sau đó, Cabaye đã xin lỗi CĐV và nhấn mạnh: "Tôi hạnh phúc ở Newcastle".

Việc PSG bỏ ra 20 triệu bảng để mua Cabaye được xem là bất ngờ vì thực tế giá trị của ngôi sao gốc Việt này không đạt đến mức cao như vậy. Có thể đội bóng giàu có của Pháp đang tìm cách chiêu mộ nhân tài trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 để đạt được những mục tiêu đề ra trước mùa bóng.

K.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục