"Cầu thủ giờ đến Man Utd chỉ vì tiền"

18:05 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Sport, Mark Lawrenson không ngần ngại khẳng định Man Utd hiện tại đã mất đi sức hút.

Man Utd dường như đã thực hiện một số động thái chuyển nhượng hợp lý cho đến nay dưới thời Solskjaer, khi kí hợp đồng với bộ ba Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire vào mùa Hè 2019. Ở kỳ chuyển nhượng mùa này, họ đã được liên kết với những Arturo Vidal của Barcelona, Emre Can của Juventus, hay James Maddison của Leicester.

Ole Gunnar Solskjaer told players only make Man Utd transfer

 Sức hút của Man Utd thật sự đã không còn.

"Hiện tại, tôi không thấy khả năng United về đích trong top bốn và họ sẽ dựa vào việc thu hút các cầu thủ bằng mức lương lớn, chứ không phải môi trường bóng đá Champions League," Lawrenson nói với BBC.

"Ngay bây giờ, nếu bạn cho bất kỳ cầu thủ nào lựa chọn giữa United, City và Liverpool, họ sẽ lựa chọn ngay 2 đội bóng đang dẫn đầu của Premier League, nếu có tham vọng và muốn giành những danh hiệu lớn.

Nếu bạn quyết định đến United, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền. Mỗi cầu thủ đều có một tính cách riêng, và nếu thi đấu vì tiền, họ không phải là người sẽ đưa câu lạc bộ của bạn trở lại đỉnh cao."

Trong tháng Giêng này, quá khó để Man Utd mua về những cầu thủ chất lượng như Maddison. Có lẽ, họ đành chờ đến mùa Hè 2020, để chi tiền, và đưa về Old Trafford những ngôi sao với mức lương cao ngất ngưỡng.

Lí do Man Utd theo đuổi James Maddison:

Minh Tuấn | 17:07 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục