Cầu thủ giải Anh bị cướp giữa ban ngày

00:51 Thứ sáu 08/02/2013

Tiền đạo Birmingham, Peter Lovenkrands, phát hoảng khi bị hai tên cướp che mặt 'trấn lột' chiếc đồng hồ đắt tiền khi anh vừa đỗ xe.

Peter Lovenkrands vẫn còn hoảng hốt khi nhớ lại vụ cướp trắng trợn. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, vụ cướp trắng trợn xảy ra lúc 14h hôm 31/1 tại Solihull, West Mids. Khi đó, Peter vừa đỗ xe thì có hai thanh niên đội mũ che kín mặt lao tới giật chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Bublot trị giá 30.000 bảng của anh. Chúng định cướp nhẫn cưới của sao người Đan Mạch nhưng không rút nhẫn ra được rồi bỏ đi.

Cảnh sát cho in ảnh chiếc đồng hồ Thụy Sỹ và kêu gọi các nhân chứng cung cấp chứng cứ để bắt hai tên trộm được cho là mới chỉ 19-20 tuổi. "Chúng tôi khuyến khích bất kỳ ai biết được tin gì hãy liên lạc với cảnh sát ngay. Nạn nhân của vụ cướp không bị thương nhưng rõ ràng đây là một vụ cướp trắng trợn nên chúng tôi mong người dân giúp đỡ tìm ra các nghi phạm", phát ngôn viên bên phía cảnh sát cho biết.

Tiền đạo 33 tuổi vẫn có vẻ chưa hoàn hồn khi nghĩ lại, "Khoảnh khắc ấy thật đáng sợ nhưng dù sao mọi chuyện đã ổn hơn rồi. Anh ấy chỉ mong cảnh sát bắt được kẻ cướp đồ của mình", đại diện của sao Birmingham phát biểu.

Trước khi đầu quân cho Birmingham vào tháng 7 năm ngoái, Peter Lovenkrands từng chơi cho Newcasle, Rangers và Schalke tại Đức.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục