Cầu thủ già nhất World Cup giải nghệ sau thất bại của Colombia

20:44 Thứ bảy 05/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Faryd Mondragon, thủ môn đã lập kỉ lục cầu thủ lớn tuổi nhất các kì World Cup vừa tuyên bố giải nghệ sau thất bại của đội tuyển Colombia trước Brazil tại tứ kết.

Mondragon năm nay đã 43 tuổi, cựu thủ môn của Galatasaray đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất tại các kì World Cup khi vào sân thay thủ môn chính David Ospina trong những phút cuối trận đấu với Nhật Bản ở vòng bảng.

Kỉ lục 43 tuổi của Mondragon rất khó phá vỡ

Sau trận đấu với Brazil, Colombia phải chia tay giải đấu về nước và Mondragon cũng chính thức giải nghệ: “Đây là lần cuối tôi vào một SVĐ với tư cách một cầu thủ. Thật tự hào khi được trở thành một phần của đội tuyển tuyệt vời này”.

Trong sự nghiệp rất dài của mình, Mondragon bắt đầu bằng những đội bóng Nam Mỹ như Independiente, Santa Fe trước khi gia nhập Sociedad vào năm 1999. Nhưng kỉ lục gia số tuổi của Colombia nổi tiếng nhất thời thi đấu cho Galatasarayy giai đoạn 2001-2007. Sau cùng, Mondragon chuyển sang Mỹ chơi cho Philadelphia Union và về lại quê nhà chơi bóng những năm cuối cho Deportivo Cali.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục