Cầu thủ gắn bó với Man City 16 năm làm nên lịch sử

05:58 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào sân thay Yaya Toure trong hiệp 2 trận đấu tại League Cup với Sunderland, tài năng trẻ George Evans của Man City đã làm nên lịch sử.

George Evans - tài năng trẻ của City. Ảnh: Internet.

Rất nhiều người nhận định rằng Man City không tập trung vào đào tạo trẻ bởi họ đã có túi tiền khổng lồ từ các ông chủ. Nhưng sau trận đấu với Sunderland vào đêm thứ Ba của City, họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Man City đã cho ra mắt tài năng trẻ George Evans - cầu thủ đã gia nhập CLB từ khi mới 6 tuổi. Từ đó đến nay, Evans luôn có tên trong các đội trẻ của Man City. Cầu thủ 20 tuổi này là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ, là tài năng hứa hẹn của lò đạo tạo trẻ City.

George Evans chia sẻ cảm giác khi trở thành cầu thủ đầu tiên của City góp mặt ở tất cả các nhóm tuổi của CLB, từ đội U8 đến đội một: "Tôi không biết nói gì cả. Đây là ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Tôi là fan lớn của City. Tôi không thể nói nên lời vào lúc này."

HLV Manuel Pellegrini cũng rất hài lòng với những cầu thủ trẻ mà ông có trong tay: "Điều quan trọng là phải bắt đầu với một đội hình mạnh và sau đó là thời gian để các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình. Ba cầu thủ trẻ Patrick Roberts, George Evans và Manu Garcia sẽ là một phần cho tương lai của đội bóng."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục