Cầu thủ duy nhất ở Serie A đủ sức khoác áo Real Madrid và Man City

14:17 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của Fabio Cannavaro, cả Serie A chỉ có một mình Lautaro Martinez đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn để có thể thi đấu cho Real Madrid hay Man City.

Lautaro Martinez là một trong 3 cầu thủ ở Serie A lọt top 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Chân sút sinh năm 1997 vừa trải qua mùa giải 2023/24 thành công.

Tiền đạo số 10 ghi được 24 bàn thắng ở Serie A. Anh đoạt danh hiệu Vua phá lưới, đồng thời góp công lớn giúp Inter Milan giành Scudetto.

Tới Copa America 2024, Lautaro Martinez tiếp tục có được niềm vui vô địch. Chính chân sút 27 tuổi ghi bàn quyết định trong trận Chung kết giúp Argentina đánh bại Colombia 1-0.

Lautaro Martinez vừa trải qua 1 năm thi đấu thành công.

Huyền thoại Fabio Cannavaro không còn nghi ngờ gì vào khả năng của Lautaro Martinez. Thậm chí, Nhà vô địch Word Cup 2006 cho rằng chân sút của Inter Milan là người duy nhất ở Serie A lúc này đủ khả năng chơi cho Real Madrid hay Man City.

Cannavaro chia sẻ với Gazzetta Dello Sport:

“Chúng ta không có lý do gì để nghi ngờ Lautaro Martinez. Cậu ấy đã vô địch Serie A và Copa America. Cậu ấy luôn tạo ra sự khác biệt.

Tôi hy vọng Serie A và Inter Milan sẽ không để mất Lautaro Martinez. Khi nghĩ tới cái tên ở Serie A đủ sức chơi cho Real Madrid hay Man City, tôi nghĩ ngay tới cậu ấy. Chắc là không có thêm ai khác nữa đâu.”

Cách đây chưa lâu, Lautaro Martinez đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Giao kèo mới giữa đôi bên có thời hạn tới hè 2029.

Minh Khuê | 14:17 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục