Cầu thủ duy nhất được Roberto Mancini khen ngợi

07:23 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Inter Milan, Roberto Mancini đã hết lời khen ngợi tiền đạo Stevan Jovetic sau trận hòa 0-0 với Juventus.

Jovetic chơi khá tốt trong màu áo Inter. Ảnh: Internet.

Stevan Jovetic từng là ngôi sao sáng giá ở Serie A. Đó là lí do anh được Man City bạo chi để mua về. Tuy nhiên, ở Anh, Jovetic chỉ để lại sự thất vọng.

Kết quả là mùa hè vừa qua, Inter Milan đã mượn thành công Stevan Jovetic trong 18 tháng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Montenegro.

Trở lại Serie A, Jovetic nhanh chóng hồi sinh. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 trận mùa này và là đầu tàu của Inter Milan.

"Tôi nghĩ rằng trong hiệp một, Stevan Jovetic đã có màn trình diễn xuất sắc nhất từ khi khoác áo Inter, nhưng cậu ấy và các cầu thủ còn lại đã tỏ ra mệt mỏi trong hiệp hai," HLV Mancini nói trên Sky Sport Italia.

"Chúng tôi sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, như chúng ta đã làm trong hiệp hai trận hòa 1-1 với Sampdoria. Tôi hài lòng với trận đấu này. Chúng tôi đã khá nhiều cầu thủ cầu thủ trở về sau đợt tập trung cùng ĐTQG."

Vị cựu HLV của Man City nhận định về cuộc đua giành Scudetto: "Tôi chắc chắn rằng Juventus sẽ là ứng cử viên cho ngôi vô địch trong vòng một vài tháng tới. Còn Inter Milan chỉ cách đội đầu bảng có 1 điểm, vì vậy, chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt. Mùa bóng này sẽ rất khó khăn với tất cả các đội."

M.T | 07:10 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục