Cầu thủ Dortmund hứng thú với trải nghiệm văn hóa ở Việt Nam

12:25 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnSáng 9/10 (giờ Việt Nam), BongDa.com.vn giao lưu trực tuyến với đại diện Borussia Dortmund về kế hoạch phát triển của CLB Bundesliga ở châu Á và được cung cấp những thông tin thú vị.

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.

Ý nghĩa sự kiện kỷ niệm 10 năm của Dortmund tại châu Á.

Phóng viên BongDa.com.vn giao lưu trực tuyến với các đại diện của Dortmund sáng ngày 9/10.

- PV BongDa.com.vm: "Thưa ông Riedle, với tư cách là một huyền thoại Dortmund, kỷ niệm 10 năm này có ý nghĩa như thế nào đối với ông về sự phát triển của câu lạc bộ tại châu Á và mối quan hệ của câu lạc bộ với người hâm mộ tại đây?"

- Ông Riedle trả lời:

"Thật tuyệt khi chúng tôi triển khai dự án phát triển đội bóng ở đây vào năm 2014 và ngày càng phát triển rộng mở.

Tôi có vinh dự và niềm tự hào được đến châu Á nhiều lần. Được gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại đây là một điều tuyệt vời.

Kỷ niệm 10 năm có ý nghĩa rất lớn, và cho thấy chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với người hâm mộ tại châu Á.

Mối quan hệ này sẽ ngày càng phát triển và chắc chắn bền vững lâu dài."

- Cramer nói thêm: "Các cầu thủ mà chúng tôi yêu cầu họ tham gia vào các sự kiện ở châu Á, họ luôn sẵn sàng. Đó không hẳn là sự ép buộc, mà chính bản thân họ thực sự muốn vậy.

Khi các cầu thủ tới Thái Lan, Indonesia hay Việt Nam để thi đấu giao hữu gần đây, họ ra sân với niềm vui và thật sự tận hưởng quãng thời gian đó.

Họ còn giao lưu với người hâm mộ, đi dạo phố, thử nhiều món ăn đường phố và húng thú với việc trải nghiệm văn hóa địa phương ở Thái Lan, Indonesia hay Việt Nam.

Hay nói cách khác, các cầu thủ thậm chí rất hứng thú với việc đưa hình ảnh Dortmund tới gần với đất nước của các bạn hơn."

Phan Thanh Hải | 12:25 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục