Cầu thủ Đồng Nai nhận thưởng gần 2 tỷ đồng

19:00 Thứ năm 25/07/2013

Thi đấu thăng hoa với chuỗi 6 trận bất bại không chỉ giúp các cầu thủ Đồng Nai tiến gần hơn đến việc trụ hạng mà còn giúp họ nhận đến 1,9 tỷ tiền thưởng.

Đồng Nai đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại ĐKVĐ SHB.Đà Nẵng 4-1 vào ngày hôm qua 24/7. Đó là trận đấu thứ 6 liên tiếp tại V.League, Đồng Nai bất bại. Ngoài tài chỉ đạo của HLV Trần Bình Sự thì việc các cầu thủ của họ chơi tốt là do chế độ rõ ràng, ổn định so với mặt bằng chung V.League.

Đồng Nai thi đấu thăng hoa thời gian qua một phần vì chế độ rõ ràng, đúng lúc.

Lương của cầu thủ Đồng Nai không quá cao nhưng bù lại BLĐ không bao giờ chậm lương, thất hứa với các cầu thủ. Đây là điều mà một đội bóng khác tại V.League là K.Kiên Giang không thể làm được, khiến cầu thủ không có động lực thi đấu. Nhưng tiền thưởng mới là điều đáng nhắc đến tại Đồng Nai.

Theo khung quy định, mỗi trận thắng sân khách đội nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng, thắng sân nhà 400 triệu, hòa sân khách 300 triệu và hòa sân nhà 200 triệu. Kể từ trận thua 1-2 trên sân nhà trước K.Kiên Giang vào ngày 25/5, Đồng Nai đã có 6 trận bất bại.

Cụ thể họ thắng 2 trận trên sân nhà trước Thanh Hóa và SHB.Đà Nẵng; hòa 4 trận trước Ninh Bình, Bình Dương, SHB.Đà Nẵng (sân khách) và Xuân Thành Sài Gòn (sân nhà). Tổng số tiền thưởng mà các cầu thủ Đồng Nai nhận được sau 6 trận đấu này lên đến 1,9 tỷ đồng.

Với trận thắng 4-1 trước SHB.Đà Nẵng, Đồng Nai đã có 22 điểm và gần như trụ hạng. Theo mức thưởng đã đề ra từ đầu mùa, các cầu thủ sẽ nhận thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng. Tính ra dù mang phận tân binh nhưng Đồng Nai đã tổ chức đội bóng rất tốt để có một mùa bóng thi đấu vượt trên sự mong đợi.

Sau khi bỏ ra 25 tỷ để lắp đặt dàn đèn chiếu sáng theo đúng tiêu chuẩn V.League, rất có thể mùa sau, Đồng Nai sẽ làm lại khán đài A cũng như đường pitch quanh sân.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục