Cầu thủ đầu tiên tại AC Milan ra mặt chống đối Inzaghi

19:22 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Cristian Zapata đã thẳng thừng bảy tỏ sự không hài lòng của mình với cách cầm quân của HLV Filippo Inzaghi.

Cầu thủ đầu tiên tại AC Milan ra mặt chống đối Inzaghi

Kể từ khi nhận lấy công việc chỉ đạo tại San Siro, có thể nói Filippo Inzaghi đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, và bên cạnh đó ông cũng rất được lòng giới lãnh đạo đội bóng cũng như các cầu thủ.

Tuy nhiên đúng không có gì là tuyệt đối, khi vừa qua vị chiến lược gia trẻ tuổi này đã lần đầu tiên bị chính một học trò của mình công khai chỉ trích trước truyền thông, đó là Zapata - khi cho rằng anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn.

"Để có thể lấy lại được phong độ, tôi cần phải được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên tôi đã không nhận được điều này từ HLV."

"Thật sự vô cùng khó khăn khi bạn luôn không thể biết được khi nào mình có thể ra sân. Tôi cần phải nhận được sự tin tưởng dù biết rằng rất khó khi phải quản lý một lúc 28 người."


Trước đó không lâu, trung vệ người Colombia cũng từng công khai trên Gazzetta dello Sport, rằng anh nhớ những ngày tháng được làm việc cùng Max Allegri, người hiện đang làm việc tại Juventus.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục