Cầu thủ đa năng nhất lịch sử M.U nêu lý do có thể chơi mọi vị trí

15:26 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnJohn O’Shea là một trường hợp đặc biệt mà Man United từng sở hữu trong đội hình khi anh có thể chơi mọi vị trí.

Anh có thể thi đấu ở một loạt các vị trí, bao gồm trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền đạo ảo, thậm chí đã gây ấn tượng trong vai trò thủ môn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, O’Shea đã xua tan ý kiến cho rằng sự đa năng có thể cản trở sự nghiệp của một cầu thủ và ngược lại, anh cho rằng sự linh hoạt là chìa khóa để mình có 393 lần ra sân cho United.

CHÍNH THỨC: Cầu thủ Man Utd đa năng nhất lịch sử giải nghệ (O'Shea) - Bóng Đá

 O'Shea luôn được nhớ đến bởi sự năng nổ của mình.

"Tôi sẽ luôn nhớ, một ngày nọ, chính Louis Saha đã nói với tôi, lắc đầu, 'Sheasy, sao cậu có thể làm được điều này, làm sao cậu có thể chơi ở nhiều vị trí như vậy?'. Anh ấy hỏi kiểu như vậy và tôi nhớ đã nói, 'Thành thật mà nói, tôi không chắc lắm, Louis'. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một trường hợp cảm thấy thoải mái với trái bóng, được hướng dẫn và hiểu được nhiệm vụ của mình, hy vọng HLV đã từng nghĩ về tôi rằng 'cậu ấy khá sáng sủa, thông minh và có thể thích nghi với mọi vị trí'.

"Khi bạn được những người như Louis, một tiền đạo hàng đầu và tuyển thủ Pháp, anh ấy đã lắc đầu, nói rằng điều đó thật tuyệt vời và hỏi làm thế nào tôi có thể làm được điều đó. Mọi người sẽ nói, 'bạn đang chơi ở rất nhiều vị trí, nó có cản trở bạn, nó có ngăn cản sự phát triển của bạn không?'. Nhưng đối với tôi thì hoàn toàn ngược lại. Điều đó thật tuyệt vời đối với tôi. HLV sẽ chỉ nói, 'Sheasy có thể làm được, Sheasy có thể làm được điều đó'."

Thành công của Man United và Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:28 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục