Cầu thủ Chelsea nào gây ấn tượng mạnh nhất với Conte?

08:21 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đánh giá rất cao màn trình diễn của trung vệ David Luiz, đồng thời cho rằng học trò của mình sẽ làm mọi cách để giúp đội bóng đạt được kết quả tốt.

HLV người Italia tỏ ra vô cùng ấn tượng với những gì Luiz thể hiện trong mùa giỉa này. Cùng với đó, Conte cũng hài lòng khi biết được thông tin trung vệ người Brazil vẫn bày tỏ nguyện vọng được thi đấu dù gặp chút vấn đề ở đầu gối.

Conte hé lộ mẫu cầu thủ yêu thích tại Chelsea - Bóng Đá

Luiz vượt qua nỗi đau giúp Chelsea có được thành công hiện tại. 

Đó là tình huống va chạm giữa Luiz và Sergio Aguero vào tháng 12 năm ngoái trong trận đấu giữa Chelsea và Man City tại Ngoại hạng Anh. Kết quả Chelsea của Luiz giành thắng lợi 3-1, trong khi Aguero lãnh án treo giò 4 trận. Chứng kiến việc học trò nén đau thi đấu, HLV Conte hài lòng vô cùng.

Conte chia sẻ với báo giới về người học trò của mình: "Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy vì Luiz cho thấy một giá trị đích thực. Đó là điều vô cùng quan trọng với cậu ấy, cả Chelsea và tôi nữa. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng cần nhiều thời gian để họ chiếm được lòng tin, tuy nhiên chỉ mất một phút để đổ vỡ hình thượng.

Thật tốt khi mọi thứ đi theo hướng hiện tại, tất cả đều có sự tập trung cho mỗi trận đấu. Hơn thế nữa khi bạn chơi ở vị trí trung tâm hàng thủ, bạn phải thi đấu cực kì tập trung bản thân phải nhanh chóng bọc lót đúng thời điểm. Đồng thời phải đọc trận đấu tốt và tỏ ra mạnh mẽ khi cần. Tôi thích những cầu thủ có thái độ như vậy, người đặt đội bóng lên trên cả cái tôi của mình."

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Luiz tại Chelsea:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục