Cầu thủ Chelsea không được để mất

21:27 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu rất hay khi được cho mượn ở Crystal Palace.

Trong bối cảnh lực lượng trở nên dồi dào hồi đầu mùa, HLV Thomas Tuchel cho phép Conor Gallagher gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên tới thời điểm này, The Blues đang gặp khó khăn ở hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, gần như Gallagher sẽ không thể trở về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Theo cựu danh thủ Tony Cascarino, Chelsea không được để mất Gallagher trong tương lai gần.

Tony Cascarino has warned Chelsea it would be a travesty if Conor Gallagher was not given the opportunity  - Bóng Đá

 Cầu thủ Chelsea không được để mất. 

Cụ thể, Cascarino chia sẻ trên talkSPORT: "Cậu ấy không thể rời đi. Chelsea không thể để điều này xảy ra. Quá nhiều cầu thủ xuất sắc đã rời Chelsea và đi nơi khác.

Cậu ấy làm được một điều mà Chelsea không có. Cậu ấy là một tiền vệ ghi bàn xuất sắc. Gallagher có thể làm được những gì giống như N'Golo Kante thể hiện và đồng thời ghi bàn.

Sẽ là một sự ngạc nhiên rất lớn nếu Tuchel không đưa cậu ấy trở lại vào mùa giải tới để sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí trong đội hình xuất phát của Chelsea."

Năm nay mới 21 tuổi, Gallagher đang cho thấy sự phát triển vượt bậc. Dù vậy, HLV Tuchel khẳng định: "Tôi không hối tiếc khi đem cậu ấy cho mượn. Đó là quyết định hoàn hảo đối với Gallagher. Chúng tôi thảo luận, xem xét và đưa ra quyết định tốt nhất dành cho Gallagher."

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Tiểu Lam | 20:57 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục