Cầu thủ Chelsea cho mượn gây ấn tượng

19:25 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Chelsea được cho mượn đang thu hút sự chú ý của đội ngũ nhân viên The Blues vì ​​những màn trình diễn của mình.

Như thường lệ, Chelsea cho để một số cầu thủ tạm thời rời đi vào mùa hè để có cơ hội thi đấu thường xuyên cho đội 1 ở nơi khác. Có một số cầu thủ đang hết sức tận dụng khoảng thời gian này.

Theo GiveMeSport, đội ngũ nhân viên của Chelsea ấn tượng với cách Djordje Petrovic đang thể hiện cho Strasbourg.

Thủ môn người Serbia, 25 tuổi, đã gia nhập đội bóng Ligue 1 Strasbourg vào mùa hè theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải. Anh đã chơi 31 trận cho Chelsea mùa trước, nhưng sự xuất hiện của Enzo Maresca đã dẫn đến bản hợp đồng cho mượn này.

Petrovic thể hiện tốt khi được cho mượn.

Petrovic bất bại trong 4 lần ra sân đầu tiên cho Strasbourg, giành chiến thắng 1 và hòa 3 trận. Anh đã giành được suất bắt chính cho một đội bóng hiện đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Petrovic gần đây đã chia sẻ về mục tiêu giành lại vị trí số 1 tại Chelsea trong tương lai. Anh nói: "Tôi tập trung vào Strasbourg; Tôi rất vui khi được ở đây. Đó là mục tiêu của tôi, trở thành thủ môn số 1 tại Chelsea, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:25 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục