Cầu thủ Chelsea buồn rầu khi tạm biệt Mount

08:17 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Reece James nhắn nhủ những lời đầy xúc động tới tân binh của Manchester United là Mason Mount.

 

Mount đã ký hợp đồng gia nhập Man Utd với thời hạn kéo dài đến năm 2028 kèm tùy chọn thêm một năm sau. Tuyển thủ Anh tiêu tốn của Man Utd số tiền 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí.

Mount, trải qua các cấp độ ở Chelsea và có 129 lần ra sân ở Premier League cho CLB này, ghi 27 bàn và cung cấp 22 kiến tạo - thừa nhận: “Rời CLB lớn lên không bao giờ dễ dàng, nhưng Man Utd mang tới một thử thách mới thú vị cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của tôi."

Reece James sends emotional message to new Manchester United signing Mason Mount - Bóng Đá

 James buồn khi Mount gia nhập Man Utd.

Mount ra đi khiến nhiều cầu thủ Chelsea không vui. Mới nhất, Reece James chia sẻ: "Chàng trai của tôi. Tôi không biết bắt đầu từ đâu. Chúng ta từ năm 6 tuổi, lớn lên cùng nhau và ra mắt đội một. Đó là một hành trình tưởng như không thể.

Tôi tự hào nói rằng tôi đã làm điều đó cùng với cậu. Tôi đã nhìn thấy cậu khi còn là một cậu bé và chứng kiến cậu trưởng thành thành một người đàn ông và cầu thủ như ngày hôm nay. Cậu đã khiến bản thân và gia đình tự hào.

Chúng ta đã có những ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cùng nhau và nó sẽ gắn bó với tôi mãi mãi. Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt.

Tôi chúc cậu không có gì ngoài hạnh phúc, sức khỏe và may mắn trong cuộc phiêu lưu mới của bạn! Trái tim cậu sẽ luôn có màu xanh."

Tiểu Lam | 07:19 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục