Cầu thủ bị gãy chân của An Giang được ra viện

12:46 Thứ tư 12/03/2014

Ngày 10/3, tiền vệ Nguyễn Anh Hùng được bệnh viện 115 (Vinh, Nghệ An) cho xuất viện sau khi vết mổ cố định xương ống chân của anh dần bình phục.

Nguyễn Anh Hùng bị hậu vệ Trần Đình Đồng (SLNA) vào bóng làm gãy chân trong trận đấu SLNA – An Giang ngày 26/2 trên sân Vinh. Sau đó, cầu thủ này được đưa vào bệnh viện 115 mổ cấp cứu và bị xác định gãy 2/3 xương ống chân. Anh được bác sĩ bệnh viện bắt vít cố định vết gãy và không bó bột.

Anh Hùng được xuất hiện sau 12 ngày để về nhà điều trị tiếp. Ảnh: Lê Giáp.

Nguyễn Anh Hùng cho biết: “Tôi được bác sĩ cho về nhà điều trị theo phác đồ được vạch sẵn. Thời gian tập phục hồi khoảng hơn một tháng trước khi trở lại bệnh viện khám tiếp. Khả năng hồi phục của tôi vẫn chưa thể nói trước”.

Anh Hùng cho biết toàn bộ chi phí chữa trị của mình do CLB An Giang lo liệu. Trước đó, HLV Nhan Thiện Nhân cũng đưa cho gia đình Anh Hùng 20 triệu đồng để lo chi phí phát sinh. Phía CLB An Giang cũng cam kết sẽ lo cho Anh Hùng đến khi chấn thương bình phục và không thanh lý hợp đồng.

Nạn nhân cú vào bóng của Đình Đồng cũng nói rằng mỗi khi trời trở lạnh, vết thương ở chân lại đau nhức, không sao ngủ được. Trước khi vào viện, cầu thủ 22 tuổi này có chỉ số cơ thể tốt, nhưng hiện đã sụt đi 5-6 kg.

Về thông tin Anh Hùng muốn ký vào đơn giảm án cho Đình Đồng, tiền vệ đội An Giang khẳng định: “Không có chuyện đó đâu. Bản thân tôi đến nay chưa được nghe anh Đồng nói lần nào về chuyện ký đơn giảm án. Tuy đã xuất viện nhưng tôi vẫn rất mệt mỏi, đau đớn nên bác sĩ yêu cầu tập trung vào chuyện chữa trị cho lành chấn thương và tránh suy nghĩ chuyện khác. Các thầy ở đội An Giang cũng nói với tôi rằng những chuyện bên ngoài để CLB lo liệu, tôi không cần quan tâm”.

Trước đó, Ban kỷ luật VFF cũng tuyên phạt treo giò Đình Đồng đến hết năm 2014, nộp phạt 20 triệu đồng và chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của Anh Hùng. Đình Đồng đã nộp đơn khiếu nại lên VFF với mong muốn giảm thời gian phạt để có cơ hội trở lại sân cỏ. Nhiều hãng thông tấn nổi tiếng thế giới cũng đưa tin về án phạt kỷ lục này.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục