Cầu thủ Arsenal ngày càng "quyền lực" ở ĐT Thụy Sĩ

13:40 Thứ năm 06/09/2018

HLV trưởng ĐT Thụy Sĩ xác nhận cả đội trưởng và đội phó đều sẽ là các cầu thủ của Arsenal

Sau rất nhiều tranh cãi về việc giã từ ĐTQG của hậu vệ Stephan Lichsteiner, cuối cùng anh vẫn sẽ góp mặt ở đội tuyển, thậm chí với vai trò đội trưởng - đây là xác nhận từ HLV trưởng Petkovic.

Nói chuyện với truyền thông vào hôm thứ ba, Petkovic đầu tiên phân vân 5 cái tên Stephan Lichtsteiner, Granit Xhaka, Johan Djourou, Yann Sommer và Xherdan Shaqiri cho tấm băng thủ quân, nhưng rồi quyết định chọn hậu vệ của Arsenal bởi anh đã đảm nhận vai trò đó trong nhiều năm qua.

Cầu thủ Arsenal ngày càng

Lichtsteiner và Xhaka sẽ lần lượt là đội trưởng và đội phó của ĐT Thụy Sĩ.

Trong khi đó, ông cũng chính thức thông báo Granit Xhaka sẽ là đội phó. Như vậy, cả đội trưởng và đội phó ĐTQG Thụy Sĩ đều là các cầu thủ thuộc biên chế Arsenal.

Xhaka tại World Cup vừa qua tạo ra hiệu ứng tiêu cực khi anh giơ hai bàn tay tạo hình chim đại bàng - biểu tượng cho đất nước Albania, quê hương của cha mẹ anh. Tuy nhiên, hành động mang thông điệp chính trị này lại khiến FIFA không hài lòng.

Cả người dân Thụy Sĩ cũng kịch liệt phản đối, thậm chí đòi cấm cửa anh trên đội tuyển, cuối cùng Xhaka phải lên tiếng xin lỗi đồng thời cam kết không lặp lại hành động này trong tương lai.

Vương Ngọc | 12:23 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục