Cầu thủ Anh phàn nàn vì phải gặp vợ con quá nhiều

23:22 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCác nàng WAGs Anh đến gặp chồng và người yêu nhưng lại về nhà sớm do những lời phàn nàn từ chính các cầu thủ.

Các người đẹp đã đến trụ sở của đội để gặp các cầu thủ sau màn trình diễn đáng thất vọng của họ mới đây. Nhưng "thời gian thăm nom" của họ đã bị cắt giảm sau những lời phàn nàn của một số cầu thủ. Một số thành viên của đội cảm thấy 7 giờ đồng hồ với con cái và đối tác của họ là quá nhiều.

Vì thế ngày mới đây các nàng WAGs chỉ ở trong khách sạn từ 3 đến 4 giờ. Một chiếc máy bay tư nhân đã đưa một vài người trong số họ về Liverpool. Sau trận đấu, một số cầu thủ như đội trưởng Harry Kane, John Stones, Conor Gallagher và Olly Watkins đã dành thời gian bên người thân yêu trên khán đài.

Anh đã có vòng bảng không mấy thuyết phục.

Đội trưởng Harry Kane thừa nhận: "Đó là một ngày vui vẻ - có lẽ hơi dài - 7 tiếng đồng hồ với gia đình. Nó khá sôi động. Chúng tôi có thể cắt giảm điều đó trong tương lai."

Trong khi đó Phil Foden đã bay về nhà để kịp đón đứa con chào đời. Ban gái của anh sắp sinh đứa con thứ ba và Foden đã quay trở lại Vương quốc Anh để ở cùng gia đình trước khi quay trở lại Đức.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 23:22 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục