'Cậu ta để mất bóng một cách rẻ tiền'

01:59 Thứ hai 25/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ trích thẳng thừng một cầu thủ nữa bên phía Manchester United sau khi làm điều đó với Phil Jones.

Đội chủ nhà Sheffield United nhân đôi cách biệt trong hiệp thi đấu thứ hai bằng cú đá tuyệt vời của Lys Mousset, nhưng rõ ràng là Andreas Pereira đã sai lầm từ khu vực giữa sân và giúp cho tiền đạo đối phương có bóng trước khi hạ gục David de Gea từ bên ngoài vòng cấm địa.

Gary Neville - người chỉ trích Phil Jones trong hiệp thi đấu thứ nhất - tiếp tục tỏ ra thất vọng với ngôi sao người Brazil. Anh chia sẻ trên Sky Sports: "Pereira để mất bóng một cách rẻ tiền. Mousset góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên và cũng tuyệt vời với điều này. Bạn có thể thấy lý do Sheffield có mặt ở giải đấu này".

'Cậu ta để mất bóng một cách rẻ tiền' - Bóng Đá

Pereira mất bóng và khiến Man Utd thủng lưới.

Ở trận này, Pereira phải rời sân ở phút 73 để nhường chỗ cho sao trẻ Mason Greenwood. Cầu thủ sinh năm 1995 thực sự đã có một ngày thi đấu hoàn toàn dưới sức khi thường xuyên bị đối thủ cướp bóng trong chân và cũng không có nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công của Manchester United.

Đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer gặp khó trên hàng tiền vệ vì cả Paul Pogba và Scott McTominay đều không thể thi đấu, trong khi chưa hẹn ngày trở lại do các chấn thương tương đối nghiêm trọng. Vì lẽ đó, sự thiếu ổn định ở khu vực trung tuyến âu cũng là điều dễ hiểu.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 01:05 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục