“Cậu ta đã bắt nạt hàng thủ Chelsea”

17:17 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã dành nhiều lời khen cho 1 cầu thủ Liverpool sau trận thắng Chelsea.

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League cuối tuần qua giữa Liverpool và Chelsea đã kết thúc với thắng lợi dành cho The Kop. Đội chủ sân Anfield vượt qua đội khách đến từ thủ đô London với tỷ số 2-1 bẳng các bàn thắng của Mohamed Salah cũng như Curtis Jones.

Trong ngày gặp lại CLB cũ, Salah đã để lại màn trình diễn thăng hoa, bên cạnh bàn thắng trên chấm penalty, ngôi sao người Ai Cập còn kiến tạo để Jones ấn định tỷ số trận đấu với đường chuyền thiên tài xé toạc hàng thủ CLB tây London.

Chứng kiến 90 phút hoàn hảo của cầu thủ 32 tuổi trước Chelsea, chuyên gia Agbonlahor đã phải dùng nhiều mỹ từ thể hiện sự khâm phục.

“Salah, cậu ta đến từ đâu vậy? Cậu ấy đã bắt nạt hàng thủ Chelsea, tôi muốn biết cậu ta ăn gì. Tôi muốn biết cách cậu ta tập luyện mỗi ngày vì cậu ấy vô cùng khỏe. Cậu ấy thực hiện quả penalty mà không gặp bất cứ áp lực nào, chạy đến trái bóng và tung cú sút không thể cản phá. Ngoài ra, đường chuyền dành cho Jones thật không thể tin được. Không nhiều cầu thủ có thể làm được, tầm nhìn của cậu ấy thuộc nhóm hàng đầu thế giới”, Agbonlahor nói trên sóng talkSPORT.

Salah thi đấu bùng nổ trước Chelsea.

Salah chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm sau với Liverpool. Tương lai chân chạy cánh sinh năm 1992 chưa được đảm bảo nhưng theo Agbonlahor, Lữ Đoàn Đỏ cần làm mọi cách để giữ chân cựu sao AS Roma.

“Hãy trả cho Salah 450.000 bảng/tuần, tôi không quan tâm. Liverpool không thể để mất cậu ấy mà không thu về đồng phí nào, 1 cầu thủ tuyệt vời”, Agbonlahor nói thêm.

Từ đầu mùa, Salah vẫn duy trì phong độ bùng nổ. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi 7 bàn thắng và có 6 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Liverpool đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League với 21 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 17:17 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục