“Cậu ta có lẽ đang cười vào quyết định của Ten Hag”

11:36 Thứ ba 27/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Wrighty’s House podcast, cựu danh thủ Ian Wright bày tỏ sự không hài lòng về cách cầm quân của HLV Erik ten Hag trong trận Manchester United thua Brighton & Hove Albion.

Cuối tuần qua, Man United đã bất ngờ nhận thất bại trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Brighton với tỷ số 1-2 ở vòng 2 Premier League 2024/25. Pha lập công của sao trẻ Amad Diallo ở phút 60 không thể giúp Quỷ Đỏ giành điểm rời The Amex bởi những sự tỏa sáng nơi Danny Welbeck và Joao Pedro bên phía đội chủ nhà.

Trận đấu này, HLV Ten Hag đã sử dụng toàn bộ 5 quyền thay đổi người nhằm cứu vãn Man United nhưng những toan tính nơi nhà cầm quân người Hà Lan đã phá sản, thậm chí chiến lược gia 54 tuổi còn nhận về nhiều chỉ trích sau trận.

Trước đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand từng phàn nàn về việc Ten Hag rút Harry Maguire ra khỏi sân để thay thế bằng Matthijs de Ligt, qua đó khiến đội chủ sân Old Trafford nhận bàn thua những phút cuối.

Fernandes không được thi đấu hết 90 phút trận thua Brighton.

Mới đây, đến lượt huyền thoại Arsenal, Wright không hài lòng khi cựu HLV Ajax Amsterdams thay thủ quân Bruno Fernandes bằng Scott Mctominay ở phút 79.

“Có rất nhiều vấn đề xảy ra trong trận đầu này mà tôi không thể hiểu hoặc không rõ nguyên nhân tại sao. Ví dụ, tôi không biết Ten Hag toan tính gì khi rút Fernandes ra khỏi sân. Tại sao ông ấy làm vậy? Khi Fernandes ra khỏi sân, tôi thấy cậu ta đã cười vào quyết định này của Ten Hag và như muốn nói: “Cái quái gì vậy? Không thể tin được?”. Tôi đoán cậu ta nghĩ vậy. Nếu Man United muốn thắng, họ cần giữ lại cầu thủ có tố chất như Fernandes”, Wright nói trên sóng Wrighty’s House podcast.

Man United hiện có 3 điểm sau 2 trận đầu Premier League 2024/25, qua đó hiện xếp thứ 11 trên BXH. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đại kình địch lớn nhất ở nước Anh, Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3.

Nguyễn Việt Tùng | 11:36 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục