Câu nói của Bellingham khiến Real lo sốt vó

09:58 Thứ sáu 28/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnJude Bellingham gần như bị vắt kiệt sức về mặt thể lực ở kỳ EURO năm nay.

Bellingham vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Gần nhất, trận đấu gặp Slovenia là trận thứ 50 của Bellingham trong mùa giải năm nay.

Cầu thủ 20 tuổi đã tỏa sáng trong trận mở màn của Anh với Serbia, mở tỷ số bằng cú đánh đầu tuyệt vời trong hiệp một nhưng màn trình diễn sau đó trước Đan Mạch và Slovenia đã làm dấy lên mối lo ngại.

Bellingham đang kiệt sức.

Đội tuyển Anh đã bị la ó sau trận hòa không bàn thắng trước Slovenia. Và tình trạng của Bellingham thực sự khiến Real Madrid lo lắng, theo Metro.

Bellingham thừa nhận: "Tôi cảm giác như tôi hoàn toàn chết (vì kiệt sức). Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là khi bạn đeo huy hiệu này và đại diện cho những người hâm mộ, bạn không được bỏ cuộc và tôi nghĩ rằng họ là lời nhắc nhở thường xuyên về điều đó.

Rõ ràng là chúng tôi phải tiếp tục sử dụng năng lượng từ người hâm mộ, sử dụng cảm giác mà chúng tôi có được từ họ, để thành công ở giải đấu này."

Với việc ra sân liên tục, chắc chắn Bellingham cảm thấy mệt mỏi và có thể phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa 2024/25.

Tiểu Lam | 09:58 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục