Cậu nhóc viết thư 'chiêu mộ' Becks

13:42 Thứ ba 27/11/2012

Cậu học sinh 13 tuổi Alex Savill đề nghị tiền vệ điển trai trở về xứ sở sương mù khoác áo đội bóng ít tên tuổi Southend mà nhóc hâm mộ.

Nhóc Alex viết thư tay mời Becks về thi đấu cho đội bóng bé nhỏ Southend mà bé yêu quý. Ảnh: Sun.

Ngay sau khi Becks tuyên bố không tiếp tục khoác áo LA Galaxy sau ngày 1/12, rất nhiều CLB giàu có ở Pháp, Mỹ và cả ở Trung Quốc đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này. Trong khi đó, một cậu nhóc bằng tuổi với con trai lớn Brooklyn của anh viết một bức "tâm thư" tha thiết mời ông bố bốn con về chơi cho đội bóng bé nhỏ Southend.

"Đó thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực khi thấy chú David trong màu áo xanh. Chú từng chơi cho MU, vậy có vấn đề gì to tát khi tới chơi cho đội bóng yêu quý của cháu", cậu nhóc tuổi teen lém lỉnh chia sẻ.

Trong bức thư tay gửi cựu thủ quân tuyển Anh, Alex còn nói thêm: "Nếu chú tới đây, chú sẽ trở thành ngôi sao vĩ đại nhất của đội từ trước tới nay. Chú sẽ được cổ vũ nhiệt liệt ở mọi trận đấu. Chú từng giành được nhiều thành công nhưng có thử thách nào lớn hơn việc đưa một đội bóng bé nhỏ như của cháu lên thi đấu ở giải Ngoại hạng. Đội cháu chơi không tồi đâu, Sir
Alex Ferguson cũng từng biết đến Southend đấy vì đội của cháu từng đánh bật MU gồm những Rooney và Ronaldo ra khỏi League Cup vài năm trước.

Alex khẳng định, nếu Becks khoác áo Southend, anh sẽ trở thành ngôi sao vĩ đại nhất của đội. Ảnh: Sun.

Cậu học sinh dễ thương không quên nhấn mạnh rằng nếu tới đây, các con của Becks chắc chắn sẽ rất thích vì có nhiều địa điểm vui chơi thú vị. Alex cùng không ngần ngại nói thẳng về mức lương khiêm tốn tiền vệ 37 tuổi sẽ nhận.

"Bố nói với cháu rằng chú rất giàu, tài sản đáng giá hàng triệu bảng kia vì thế hy vọng chú vẫn sẽ thi đấu cho Southend với mức lương thấp, vui là chủ yếu bởi cháu không nghĩ là đội có nhiều tiền. Xin chú đấy David, hãy nghĩ cho toàn đội và biến giấc mơ của chúng cháu trở thành hiện thực bằng việc ký hợp đồng với đội nhé. Cháu biết là chú sẽ rất thích mà", cậu bé giãi bày.
 
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục