"Câu giờ" như U17 Việt Nam, HLV Indonesia tự thấy xấu hổ

15:36 Thứ hai 28/10/2024

HLV Nova Arianto thừa nhận bản thân không hài lòng với những gì đã xảy ra ở trận hòa tranh cãi trước U17 Australia.

Tại lượt cuối bảng G vòng loại giải U17 châu Á 2025, U17 Indonesia cầm chân U17 Australia trong trận đấu không bàn thắng. Kết quả này giúp cả hai cùng đạt mục tiêu là tấm vé góp mặt VCK.

Đáng chú ý ở thời điểm giữa hiệp 2, U17 Indonesia và Australia đều không có ý định tấn công, chỉ chuyền bóng qua lại, và điều này khiến dư luận bức xúc vì sự thiếu fair-play của 2 đội.

HLV Indonesia thấy xấu hổ vì câu giờ trước U17 Australia.

Chia sẻ sau trận, HLV Nova Arianto thừa nhận bản thân không hài lòng với những gì đã xảy ra trước U17 Australia:

"Thật lòng mà nói, cá nhân tôi với tư cách là một HLV, tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tuy nhiên, đây là điều chúng tôi phải chấp nhận. Chúng tôi buộc phải thi đấu theo cách như vậy để giành vé đi tiếp.

Sau giờ nghỉ, tôi nghe tin rằng nếu chúng tôi có được kết quả hòa, chúng tôi có thể vượt qua vòng loại. Cuối cùng chúng tôi cũng làm như vậy về mặt chiến thuật”.

Trước đó, U17 Việt Nam cũng bị phàn nàn ở trận hòa 1-1 với Yemen. Đoàn quân của HLV Cristiano Roland bị la ó trong hiệp 2 khi chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn kết quả hòa, qua đó bảo đảm suất dự VCK.

Trả lời truyền thông về điều này, nhà cầm quân người Brazil đã đáp trả một cách khôn ngoan: “Tôi muốn cảm ơn các khán giả đã đến cổ vũ cho U17 Việt Nam. Trận nào ở giải này CĐV cũng đến rất đông. Tôi đánh giá các cầu thủ của mình đã rất thông minh, biết cách xử lý trận đấu, biết phải làm gì để đạt được mục tiêu dự VCK U17 châu Á. Tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho đội bóng và tôi thực sự trân trọng điều đó”

Bảo Bảo | 15:36 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục